Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 2014 | VIỆT KHẢI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 2014

    Quy định bảo hành:
    - Thời hạn bảo hành UPS/Inverter/EPS: 2 năm (Kể cả bình ắc quy gắn trong).
    - Riêng bình ắc quy mua rời được bảo hành theo quy định của Hãng sản xuất.
    - Đổi mới 100% trong thời hạn 14 ngày nếu hàng bảo hành do lỗi kỹ thuật.
    - ARES cam kết bảo hành tận nơi trong năm đầu tiên (Thời gian làm việc: 8 giờ x 5 ngày trong tuần)
    - Trong thời hạn 1 năm kể từ ngày mua (Ngày mua căn cứ theo tem bảo hành), nếu thân máy gặp phải những lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, Khách hàng sẽ được quyền yêu cầu đổi hàng mới (chỉ đổi thân máy) hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ được phát hành bởi đại lý chính thức của chúng tôi. Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ các thông tin như: ngày mua, tên khách hàng, model máy.
    - Đối với những sản phẩm còn trong thời hạn đổi hàng mới, khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của ARES hoặc liên hệ số điện thoại của trung tâm hỗ trợ được in trên phiếu bảo hành hoặc số điện thoại được dán trên vỏ máy. Quý khách vui lòng mang đầy đủ bao bì, mốp xốp, linh phụ kiện đi kèm (nếu có) khi cần đổi hàng.




     Điều kiện bảo hành đổi mới:
    - Tất cả UPS Offine / Line Interactive mua sau ngày 01/01/2014
    - Sản phẩm còn tem của nhà cung cấp và còn trong thời hạn bảo hành và đổi mới.
    - Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất.
    - Xuất trình hóa đơn mua hàng hợp lệ.

    Thời gian xử lý hàng bảo hành:
    - Sản phẩm OFF-LINE hoặc LINE INTERACTIVE được bảo hành trong khoảng 15 phút.
    - Sản phẩm ON-LINE từ 1KVA đến 3KVA được bảo hành trong vòng 24 giờ (Trừ thứ bảy & chủ nhật)
    - Sản phẩm ON-LINE từ 6KVA ~ 10KVA được bảo hành trong vòng 48 giờ (Trừ thứ bảy & chủ nhật)
    - Sản phẩm ON-LINE từ 15KVA trở lên thời gian bảo hành căn cứ vào khả năng đáp ứng các chủng loại linh kiện, phụ kiện cần thiết trong từng trường hợp cụ thể.
    - Thời gian bảo hành nêu trên được tính từ khi Trung tâm bảo hành ARES chính thức nhận được hàng.
    - Trong thời gian bảo hành nếu loại sản phẩm quý khách đã mua mà Chúng tôi không còn bán hoặc không tìm được linh phụ kiện thay thế, Chúng tôi sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm tương đương hoặc cao hơn giá trị mà quý khách đã mua.

    Trường hợp bảo hành không đổi hàng mới:
    - Sau thời hạn bảo hành đổi mới đã nêu ở trên, các sản phẩm sẽ không được đổi mới nhưng vẫn được bảo hành sửa chữa trong thời hạn 2 năm (Kể cả bình ắc quy).
    - Trường hợp máy vẫn trong thời hạn đổi hàng mới nhưng do khách hàng sử dụng trong môi trường ô nhiễm nặng, qúa cũ kỹ, hình thức bên ngoài không được nguyên vẹn thì sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa. ARES có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành khi khách hàng điện thoại đến Trung tâm hỗ trợ, quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về ARES.

    Các trường hợp từ chối bảo hành:
    - Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa, bóc ra dán lại.
    - Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, động vật làm hư, chất lỏng đổ vào, gỉ sét ăn mòn, bị biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước, rạn nứt, cong vênh và sử dụng sai hướng dẫn.
    - Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
    - Sản phẩm hết hạn bảo hành.
    ------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỆT KHẢI
    Địa chỉ: 46 Đường số 9, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Tp. HCM
    ĐT: 0974 421 868 - (08) 2229 5345
    Website: http://vietkhai.com.vn/ - Email: info@vietkhai.com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét