Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Công dụng của bộ lưu điện


Công dụng của bộ lưu điện


Bộ lưu điện UPS bên cạnh là thiết bị lưu điện thì nó còn có công dụng ổn áp, chống xung sét. Từ công dụng của bộ lưu điện nói chung và UPS APC nói riêng ta nên mua ngay loại thiết bị lưu trữ nguồn dự phòng này.


Trong các văn phòng, datacenter thường được sử dụng tới UPS. Bởi công dụng của bộ lưu điện sẽ giúp cung cấp nguồn điện kịp thời khi xảy ra sự cố mất điện. Khi mất điện hay gặp bất cứ trục trặc nào về điện như chập chờn thì việc có một thiết bị lưu điện sẽ bạn giải quyết được vấn đề trên. Bộ lưu điện UPS sẽ cung cấp điện nhanh chóng cho máy tính, server…giúp hoạt động hệ thống vận hành trở lại và chạy xuyên suốt. Mọi công việc sẽ không bị ngưng trễ, thiết bị mạng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng như bị shutdown bất thình lình (lâu dần sẽ gây hỏng hóc). Vậy, công dụng đầu tiên của bộ lưu điện chính là lưu trữ điện dự phòng, cung cấp điện ngay cho thiết bị mạng khi có sự cố điện xảy ra.




Bộ lưu điện UPS được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, trung tâm dữ liệu.


Chưa hết, UPS còn tạo ra nguồn điện sạch bởi công dụng của bộ lưu điện tiếp theo chính là máy ổn áp đặc biệt. UPS sẽ không quan tâm dòng điện vào nó là bao nhiêu nhưng khi nó trả lại cho thiết bị điện thì đó là 1 nguồn điện duy nhất. Trong các văn phòng, datacenter có rất nhiều loại thiết bị, từ nhỏ đến đắt tiền. Đây là lý do, khi bị nhiễu, chập chờn dòng điện, thì dùng bộ lưu điện UPS sẽ là biện pháp an toàn giúp bảo vệ máy móc của bạn.




Là một chiếc ổn áp đặc biệt, bộ lưu điện càng không thể thiếu trong mọi công ty, cơ quan.


Những lúc bị chập điện, sét đánh, liệu có ảnh hưởng tới máy tỉnh của tôi không? Câu trả lời là không. Công dụng của bộ lưu điện tiếp theo chính là chống xung sét và chập điện. UPS sẽ giúp điều hòa dòng điện, giúp cho thiết bị của bạn luôn trong trang thái được bảo vệ và sử dụng nguồn điện sạch. Khi có các sự cố điện xảy ra, bạn đừng lo lắng vì bạn đã có bộ lưu điện UPS.




Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất UPS, chúng ta sẽ phải lựa chọn như thế nào. Xin thưa, mỗi hãng sx UPS đều có những điểm mạnh riêng. Có bên mạnh về giá cả tầm trung, phục vụ những loại máy đơn giản, có những hãng giá đắt hơn nhưng đổi lại chạy ổn định, ít gặp trục trặc. Nếu bạn đã biết công dụng của bộ lưu điện rồi, thì bước tiếp theo sẽ chọn UPS APC. Tại sao lại chọn APC bởi với kinh nghiệm gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu về sức mạnh năng lượng, hãng APC luôn cho ra những sản phẩm tốt và ngày càng được cải tiến hoàn hảo nhất. Nếu bạn chỉ cần dùng cho máy tính PC, những thiết bị đơn giản thì bạn có thể chọn dòng offline, bộ lưu điện cho server máy chủ thì dòng online APC chọn lựa tốt nhất.
CÔNG TY CP ĐT & PT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SỐ 
Liên hệ: Mr Long 0914.156.804

0 nhận xét:

Đăng nhận xét