Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tại sao nên chọn UPS của CyberPower?

Đơn giản vì dòng UPS mới do CyberPower cung cấp được trang bị công nghệ GreenPower vừa thân thiện với môi trường, vừa tiết kiệm điện năng và cả chi phí vận hành.

GreenPower: Công nghệ xanh tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp
Nhiều phong trào tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường diễn ra trên khắp nơi, nhưng hiệu quả thực sự có lẽ còn chưa rõ nét lắm. Vấn đề này rất rộng và cần nhiều bên tham gia đồng bộ, như người dân, chính phủ và cả doanh nghiệp. CyberPower sớm nhận biết điều này và đã nghiên cứu để đưa ra giải pháp GreenPower với công nghệ Bypass cho các dòng sản phẩm UPS của mình. Nhờ đó, UPS CyberPower ngày một cải thiện về chất lượng lẫn giá thành, góp phần nhỏ vào xu hướng xã hội trên.
GreenPower tiết kiệm điện như thế nào?
Công nghệ Bypass trong GreenPower giúp tiết kiệm năng lượng đến 75% so với các UPS thông thường khác. Khi điện lưới ở mức bình thường, một UPS thông thường liên tục để cho dòng điện đi qua bộ chuyển đổi nguồn điện chính. Tuy nhiên, với GreenPower lại khác, dòng điện sẽ bỏ qua bộ chuyển đổi này. Do vậy, hiệu quả về nguồn điện tăng lên đáng kể, đồng thời giảm mức nhiệt lượng và năng lượng phát sinh, giảm được chi phí năng lượng. GreenPower UPS cũng được sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn về môi trường RoHS (Restriction on Hazardous Substance).
Tại sao nên chọn UPS của CyberPower?
Với UPS thông thường, dòng điện AC đầu vào phải đi qua bộ chuyển đổi trong UPS, sau đó mới xuất ra dòng điện cho các thiết bị. Do vậy, lượng điện năng thất thoát ở giai đoạn này do nhiệt lượng tỏa ra và do quy trình xử lý của bộ chuyển đổi trung bình ở mức 15%. Chẳng hạn, với nguồn điện đầu vào 100% thì nguồn điện đầu ra chỉ đạt khoảng 85% hiệu năng. Đồng thời nhiệt lượng tỏa ra của UPS sẽ khiến môi trường nóng hơn và tuổi thọ sản phẩm giảm.
Tại sao nên chọn UPS của CyberPower?
Trong khi đó, GreenPower có thiết kế bỏ qua bộ chuyển đổi nên dòng điện lưới đi thẳng vào thiết bị nhờ công nghệ Bypass (đã được cấp bằng sáng chế của CyberPower) nên rất hiệu quả về điện năng. Tuy dòng điện bỏ qua bộ chuyển đổi nhưng khi điện lưới gặp sự cố thì công nghệ Bypass lại có thể nhanh chóng cấp điện dự phòng rất nhanh chóng. Đồng thời, quá trình sạc điện cho UPS cũng không bị rò rỉ điện năng. Do đó, GreenPower UPS rất hiệu quả về mặt năng lượng. Đồng thời, thiết kế của UPS cũng nhỏ gọn, có thể dễ bố trí gọn gàng.
Một số so sánh UPS thông thường với UPS có giải pháp GreenPower:
UPS CyberPower Value 2200E-GP (trái) với các thương hiệu UPS khác.
UPS CyberPower Value 2200E-GP (trái) với các thương hiệu UPS khác.
Dòng UPS CyberPower Smart App Professional Rackmount và các thương hiệu UPS khác.
Dòng UPS CyberPower Smart App Professional Rackmount và các thương hiệu UPS khác.
Sản phẩm bộ lưu điện CyberPower hiện đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi 


CÔNG TY CP ĐT & PT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SỐ 
Liên hệ: Mr Long 0914.156.804

1 nhận xét: